×

นิยาย เรื่องเล่าของนักเดินทาง : Dek-d Com

นิยาย เรื่องเล่าของนักเดินทาง : Dek-d Com

เรื่องเล่านักเดินทาง

(ภาพ)สามสาวนัก (เขียน) เดินทาง…นิศารัตน์ สีตะสุวรรณ, สิวิกา ประกอบสันติสุข และอรุณี ชูบุญราษฎร์. มนุษย์ผู้เห็นแก่ประโยชน์ตน เป็นคนไม่สะอาด.

เรื่องเล่านักเดินทาง
เรื่องเล่านักเดินทาง

ปี 2020 ที่ผ่านมาเป็นปีที่ได้ผันมาทำอาชีพอิสระหรือ freelance อย่างเต็มตัว  หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีงานประจำและหารายได้เสริมจากการเป็น freelance blogger ระหว่างที่ทำงานประจำนั้นไม่ค่อยได้ใส่ใจกับประกันสุขภาพส่วนตัวมากนัก… ‘ปราก’ เมืองร้อยตำนาน ล้านเรื่องเล่า ถ้าใครที่ชอบเที่ยวแบบเทพนิยายปรัมปรา สัมผัสตำนานเมือง เรื่องเล่าขลังเก่าแก่ คลาสสิคเหมือนเจ้าหญิงแบกเป้พลัดหลง ต้องเที่ยว ‘ปราก’ เรื่องเล่าการเดินทางแสนคลาสสิคในเมืองร้อยตำนาน ล้านเรื่องเล่า ที่จะทำให้คุณได้กลิ่นเทพนิยายตลอดเส้นทาง… ภาพทุ่งดอกแดนดิไลออนจากหลายๆ ทริปในยุโรป ความฝันของผมตอนเดินทางไปยุโรปครั้งแรกเมื่อหลายปีก่อน คือการได้ไปเห็นภาพทุ่งหญ้าสีทองในสวิตเซอร์แลนด์ ……

เรื่องเล่านักเดินทาง

สำหรับผู้หญิงแล้ว หนึ่งในโรคร้ายที่หลายคนกังวลก็คือ “มะเร็ง” เพราะนอกจากคุกคามชีวิตแล้วยังอาจทำลายความมั่นคงทางการเงินของครอบครัวอันเนื่องมาจากค่ารักษาด้วย … ปีใหม่ที่ผ่านมาผมเลยเลือกซื้อประกันชีวิตให้กับแฟน โดยเลือก “ประกันสุขภาพมิติใหม่ สู้มะเร็งทุกระยะ” ของทาง… นักรบที่ผ่านสมรภูมิมาอย่างโชกโชนย่อมมีบาดแผล … นักท่องเที่ยวก็เช่นกัน ยิ่งเที่ยวเยอะก็ยิ่งมากประสบการณ์ทั้งดีและเรื่องที่เป็นบทเรียน …​กลับจากทริปสวิส-อิตาลีมารอบนี้ อยากแชร์บางอย่างให้ฟัง … ห่างหายไปนานเลยกับ “คนติดเล่า” อิอิ วันนี้กลับมาเล่าเรื่องระหว่างทริปให้ฟังกันอีกครั้ง จะทริปไหนล่ะก็ทริปไอซ์แลนด์ที่เพิ่งไปมาและกำลังลงภาพอย่างบ้าคลั่งใน fb ของ “นายมด” ช่วงนี้นั่นแหละ ก่อนไปเที่ยว หนึ่งในลิสต์ของภาพที่ผมต้องถ่ายคือภาพคลื่นซัดหาดทรายดำที่เมือง… ฮัลโหลลล สายโซเชียล ~ ใครที่กำลังหา แคปชั่นเที่ยวเด็ดๆ โดนใจอยู่ล่ะก็ จัดให้แบบเน้นๆ ตามนี้เลยค่ะ อัปเดต 2023 แคปชั่นใหม่ๆ กับ one hundred thirty แคปชั่นการเดินทาง คำคมการเดินทาง เท่ๆ ฮาๆ รับรองว่าเก็บไว้โพสต์ได้ยาวทั้งปี ไม่ว่าจะเดินทางใกล้ หรือ เดินทางไกล ก็ใช้ได้หมด แถมยังมีครบทุกอารมณ์ ตามไปจดลิสค์กันไว้ได้เลยจ้า…

You May Have Missed